Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Mục lục Trọng sinh chi Trang Thiển

Trọng Sinh Chi Trang Thiển




Tác giả: Mạn Di



Thể loại: đam mỹ, mạt thế văn, trọng sinh, tùy thân không gian, dị năng, tu chân, chủ thụ, 1×1, HE

Tình trạng bản gốc: Hoàn vé

Tình trạng chuyển chuyến bay: Đáp an toàn

Editor: Tiểu Xuân

Nguồn QTgracefairy.wordpress.com (cảm ơn nàng vô cùng)


Văn Án: 


No one can be better off without others being worse off.
(ta thấy để nguyên tiếng anh nghe hay hơn, thực ra thì bản QT cũng để vậy)
Không có đúng sai tuyệt đối.
Cũng không có tuyệt đối thiện ác.
Sau lưng mỗi sự huy hoàng đều  sẽ có sự hy sinh của người khác.
Và sau lưng sự thành công đều có huyết lệ của kẻ khác.
Nếu như vận mệnh đã mỉm cười, cấp cho ta một sinh mệnh mới, thì……
Nội dung nhãn: mạt thế tùy thân không gian trọng sinh dị năng.

Tìm tòi mấu chốt tự: vai chính: Trang Thiển, Cố Thần ┃ phối hợp diễn: ┃ cái khác: mạt thế không gian

Mục Lục

7 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã edit nhưng bạn đừng chèn mấy câu suy nghĩ của bạn vào đk k. Đọc rất mất tập trung. Bạn chém cũng đk nhưng k nhất thiết phải nói rõ ra đâu. Thân ái

    Trả lờiXóa
  2. Tks edit nhiều lắm nè, iu iu😘😘

    Trả lờiXóa
  3. Yêu thuơng editor, cảm ơn bạn đã bỏ công sức đem bộ này đến với độc giả chúng tôi. Moa

    Trả lờiXóa
  4. Huhu ko có phần lên tiên giới nhỉ, mình đã chờ mong

    Trả lờiXóa
  5. Huhu editor ơi, k biết có phải do mình vào trang của bạn bằng điện thoại k nma nó cứ bị xen kẽ các khổ có background màu trắng màu đen và màu xám :( bạn biết cách nào chữa k chỉ giúp mình vớiii, cảm ơn nh <3

    Trả lờiXóa
  6. Huhu editor ơi, k biết có phải do mình vào trang của bạn bằng điện thoại k nma nó cứ bị xen kẽ các khổ có background màu trắng màu đen và màu xám :( bạn biết cách nào chữa k chỉ giúp mình vớiii, cảm ơn nh <3

    Trả lờiXóa